6/15/2559

แบบนี้ก็มี คิ้วบัวติดผนังบ้านสวยๆ ราคาถูก

   บัวผนัง คิ้วบัวโพลียูรีเทน สวยๆ ราคาถูก

แบบบัวผนัง บัวเชิงผนัง ตกแต่งห้อง (คลาสสิก)

บัวผนังสำเร็จรูป


               บัวผนัง เป็นที่คุ้นเคย และถูกนำมาใช้ในงานตกแต่งบ้านอยู่เสมอ เเม้ว่าปัจจุบันการตกแต่งภายในจะเน้นไปที่งาน Modern ผู้ออกแบบหลายคนก็ยังคงเล็งเห็นความสำคัญของงานบัวเชิงผนัง โดยบ้านที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นก็จะเลือกใช้ บัวผนังที่มีลวดลายเรียบๆ ไม่หวือหวา เเต่ยังคงความกลมกลืนลงตัวไปกับส่วนอื่นๆภายในห้อง ซึ่งเเน่นอนว่าถ้าจะใช้บัวฝ้าด้วย ก็ต้องเป็นลายเรียบเช่นเดียวกัน ภาพรวมของห้องเเนวนี้ก็จะดูเป็นการตกแต่งห้องในแบบยุโรป


              ส่วนบัวผนังแบบมีลายนั้น เรามักจะเห็นต้นแบบมาจากบัวปูน และ คิ้ว บัวไม้ ตั้งเเต่สมัยก่อน โดยในปัจจุบันเมื่อพัฒนามาถึงชิ้นงานคิ้วบัวโพลียูรีเทนนี้ ก็ยังคงยึดแบบของเดิมที่มีความสวยงามเป็นที่นิยมเอาไว้ เเละเพิ่มเติมลวดลายใหม่ๆที่ซับซ้อนมากขึ้นไปด้วย เพราะเทคโนโลยีในการออกแบบ และผลิตลวดลายใหม่ๆ มีความก้าวหน้ามากกว่าในยุคก่อน

บัวผนัง ลายดอกไม้

บัวเชิงผนัง

 

           บัวติดผนัง นอกจากจะติดเป็นเเนวกั้น เเบ่งสัดส่วนกำแพงห้องเเล้ว บ่อยครั้งก็จะถูกนำมาตีขอบ คล้ายกรอบรูปเดียวๆ บ้างก็ทำลูกเล่น ซ้อนกรอบ หรือจับทำมุมแปลกๆ ไปจากมุมสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ ก็มี

บัวติดผนัง ราคาเท่าไหร่ ?


           ราคาบัวผนัง จะขึ้นอยู่กับขนาดเป็นหลัก บัวผนังเส้นเล็กลายเรียบๆ อย่างรหัส Z10 ช่วงลดราคา ก็จะตกอยู่ที่ประมาณเส้นละ 200 กว่าบาท (ยาว 2เมตร 40เซนติเมตร)

บัวที่มีขนาดกลางเป็นต้นไป จะสนนราคาอยู่ที่ 300-800 บาท


บัวติดผนัง Z10
บัวผนัง / บัวเชิงผนัง ตกแต่งบ้าน


สนใจงานคิ้วบัวไทยติดผนังสวยๆ สามารถเข้าไปชมต่อได้ที่ Che-Thai.Com